trang trí trung tâm thương mại chuyên nghiệp
Tại các thành phố lớn trung tâm thương mại là nơi diễn ra hoạt động kinh doanh có nhiều người qua lại. Các trung tâm thương mại thương hiệu sản phẩm sẽ được quảng cáo bằng những logo bảng hiệu, đem đến sự hoành tráng. Trang trí trung tâm thương mại được xem là một bước truyền thông hiệu quả nhằm thu hút nhiều khách hàng đến mua sắm và vui chơi. Hãy cùng tìm hiểu dịch vụ trang trí này qua nội dung bài viết dưới đây.


Trang trí trung tâm thương mại thường được tổ chức vào những dịp nào?
Các trung tâm thương mại khi đưa vào hoạt động đã được trang trí cơ bản để tăng thêm nét đẹp. Tuy nhiên, tại các dịp lễ lớn các trung tâm thương mại phải thuê các đơn vị thiết kế và thi công trang trí lại với mục đích thu hút khách hàng. Trong đó phải kể đến
- Dịp lễ tết nguyên đán (Tết cổ truyền dân tộc).
- Lễ Tình nhân
- Ngày Phụ nữ Việt Nam và Quốc tế Phụ nữ
- Trung thu
- Halloween
- Giáng sinh + tết dương lịch.
Những ngày lễ này khách hàng nhìn các trung tâm thương mại như khoác thêm áo mới từ hình ảnh truyền thông. Nhờ cách trang trí nổi bật lượng khách đến vui chơi và mua sắm nhiều hơn.
Trang trí trung tâm thương mại có vai trò như thế nào?
Kinh tế Việt Nam đang có sự tăng trưởng vượt bậc trong nhiều năm trở lại đây, tạo tiềm lực thúc đẩy nhiều mô hình kinh doanh. Trung tâm thương mại, hình thức kinh doanh này đang được đầu tư nhiều tại các thành phố lớn. Đây là nơi quy tụ nhiều mặt hàng phục vụ nhu cầu cho người dân. Vây trang trí cho trung tâm thương mại sẽ đóng vai trò như thế nào?
Là phương thức truyền thông trực tiếp đem hiệu quả cao
Hoạt động truyền thông là hình thức marketing hiệu quả cho bất kỳ loại hình kinh doanh. Với mục đích quảng bá cũng như tăng mức độ nhận diện thương hiệu của hình ảnh của các trung tâm thương mại. Trang trí không gian được xem phương thức hiệu quả để truyền thông. Khách hàng được xem là một trong những kênh quảng bá sản phẩm hiệu quả nhất. Vì khi đến mua sắm tại những địa điểm có trang trí đẹp họ sẽ check – in để đăng lên mạng xã hội hay lưu giữ khoảnh khắc. Nhờ đó, hình ảnh trung tâm thương mại được nhiều khách hàng biết đến hơn.
Tăng tính cạnh tranh
Ngày nay, trung tâm thương mại đang được xây dựng lên rất nhiều với nhiều phân khúc khác nhau. Việc tô điểm kiến trúc không gian là điều không thể thiếu để thu hút khách hàng. Đối với những trung tâm có tiền sảnh đẹp không gian thiết kế nổi bật đặc sắc luôn có sự thu hút lớn đối với khách hàng tiềm năng.
Một chiếc lược quảng bá hợp lý luôn được chủ đầu tư quan tâm khi muốn tăng lợi thế cạnh tranh. Trong đó, thi công trang trí hình ảnh trung tâm thương mại mang đến hiệu quả cực tốt. Nó không chỉ có vai trò trong việc thu hút khách hàng, còn được đánh giá là chiến lực tăng giá cạnh tranh hiệu quả nhất.
Thu hút nhiều nhóm khách hàng
Những địa điểm đẹp nói chung và trung tâm thương mại nói riêng, nếu được trang trí đẹp với nhiều tiểu cảnh, màu sắc sẽ thu hút nhiều khách hàng đến vui chơi mua sắm. Việc trang trí sẽ làm cho cá trung tâm thương mại như được khoác lên chiếc áo mới, khơi gợi sự thích thụ của người nhìn. Chính vì thế các trung tâm thương mại luôn có sự đầu tư mạnh về khâu trang trí để thu hút nhiều nhóm khách hàng đến mua sắm. Những trung tâm thương mại nhỏ đến tầm trung thường chú trọng đầu tư hình ảnh về tiêu dùng tiết kiệm mang phong cách thực tế. Còn đối với trung tâm thương mại cao cấp chú trọng vào dịch vụ giải trí đa tiện ích, mua sắm với không gian rộng lớn, tất cả đều được thiết kế phong cách sang chảnh hiện đại.





Khi trang trí trung tâm thương mại cần lưu ý những yếu tố nào?
Để có một trung tâm thương mại đẹp bắt mắt người nhìn thì vấn đề trang trí bạn cần lưu ý đến những yêu cầu sau đây:
Chọn thiết kế phù hợp với nội thất
Khi trang trí bạn cần chú ý đến những nội thất có sẵn tại trung tâm. Các trung tâm thương mại đều đã được thiết kế nội thất riêng biệt. Vì vậy, khi trang trí bạn cần chú ý đến sự phù hợp, đồng nhất không gian mới và sẵn có.
Chú ý đến màu sắc không gian
Khi muốn thay đổi màu sắc trang trí bạn cần chú ý đến màu sắc sẵn có trên sàn, trần và tường của không gian trưng tâm thương mại.
Đối với việc trang trí cho trung tâm thương mại theo mùa lễ hội thường chọn màu sắc chủ đạo liên quan. Sau đó, bạn chấm phá thêm để tạo nên không gian màu sắc thu hút khách. Đối với trung tâm thương mại sử dụng gam màu lịch lãm sang trọng sẽ khiến nơi đây trở nên thu hút và ấn tượng với khách hàng.
Ánh sáng thiết kế
Đối với yếu tố này bạn cần chú ý đến màu sắc và cường độ ánh sáng có sẵn đẻ lên thiết kế phù hợp. Ánh sáng sẽ tác động đến sự hiện diện các gam màu và sự nổi bật của các vật trang trí.
Đơn vị thi công trang trí trung tâm thương mại uy tín?
Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị chuyên phụ trách trang trí các trung tâm thương mại. Tuy nhiên, việc chọn đơn vị thi công uy tín là điều không hề đơn giản chút nào. Công ty CP Sao tháng Tám Việt Nam (AGS) được xem là đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực thiết kế trang trí các trung tâm thương mại tại Việt Nam.Một số ưu điểm nổi bật nhất của AGS có thể kể tới là:
- Chúng tôi tiến hành thi công trong thời gian ngắn không gây ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của trung tâm thương mại.
- Các trung tâm thương mại lớn chúng tôi sẽ có quy trình làm việc khoa học từ việc đưa lên ý tưởng, mô phỏng, dự trù kinh phí…hợp lý và cực nhanh.
- Ngoài ra, AGS còn có báo giá cụ thể và chính xác về dịch vụ trang trí.
- Mọi nhu cầu của khách hàng đều được chúng tôi nắm chi tiết cụ thể nhất. Từ đó lên kế hoạch chi tiết giám sát thi công chặt chẽ để tạo ra một công trình hoàn mỹ nhất.
- AGS sẽ cải tô điểm cho không gian trở nên tinh tế vừa hiện đại và đảm bảo cả yếu tố về phong thủy chủ đầu tư.
Trang trí trung tâm thương mại hình thức quảng bá thương hiệu đến người tiêu dùng. Hy vọng, qua nội dung bài viết trên sẽ giúp bạn đọc có cách nhìn tổng quát nhận về dịch vụ này. Hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline; (+84) 988118811 để được tư vấn.