Địa chỉ
Gọi trực tiếp
Chat FB
Chat Zalo

Trang trí góc check-in Tết 2023 đẹp mắt

Để thu hút khách ghé thăm vào dịp Tết đến Xuân về, các chủ quán cafe đều đầu tư và mong muốn “khoác lên” quán của mình một diện mạo mới. Vừa đảm bảo thể hiện được không khí lễ Tết vừa tạo nên sự hài hòa và độc đáo, không hòa lẫn với các quán cafe cạnh tranh khác. Vậy nên, AGS Landscape sẽ chia sẻ cẩm nang trang trí góc check in Tết theo phong cách vintage để chủ quán cafe tham khảo, áp dụng.

Trang trí góc check in Tết số 1 – Thiết kế tiểu cảnh

Để thu hút đông đảo khách hàng ghé thăm quán cafe của bạn vào dịp Tết, bắt buộc bạn phải đầu tư vào phần tiểu cảnh. Trên thị trường hiện nay có đa dạng ý tưởng thiết kế tiểu cảnh vào ngày Tết. Trong đó, nhiều quán cafe lựa chọn hình ảnh chợ quê, bếp lửa hoặc ngôi làng nông thôn. Theo đó, các bối cảnh này sẽ được trang trí phía trước mặt tiền gọn gàng hoặc có thể bố trí tại khu vực cạnh cầu thang để thu hút khách hàng.

Trang trí đèn lồng

Đèn lồng là 1 trong số các phụ kiện quan trọng không thể thiếu trong trang trí ngày lễ Tết. Trên thị trường hiện nay có đa dạng các kiểu dáng, màu sắc và chất liệu đèn lồng khác nhau để quý khách hàng lựa chọn trang trí. Cụ thể, bạn có thể treo đèn lồng tại mặt tiền quán hoặc tại không gian nội thất quán cafe. Đèn lồng vừa thể hiện được vẻ đẹp truyền thống của dân tộc Việt Nam vừa tạo nên bầu không khí ấm áp và sum vầy vào ngày Xuân đầu năm.

Trang trí góc check in Tết quán cafe bằng hoa tươi

Tết đến Xuân về mọi con đường, mọi ngóc ngách luôn ngập tràn màu sắc rực rỡ của hoa tươi. Vậy nên tại không gian quán cafe của bạn hãy bố trí thật hài hòa các loại hoa tươi truyền thống như: Hoa đào, hoa cúc, hoa mai hay nụ tầm xuân. Bên cạnh bố trí hoa tươi trong các chậu trước quán cafe, bạn nên đặt thêm chậu hoa nhỏ tại bàn hoặc cạnh cửa sổ. Hoa tươi sẽ mang đến bầu không khí tươi tắn và thể hiện được một bầu không khí xuân đang ngập tràn khắp mọi nơi. 

Ứng dụng các phụ kiện trang trí khác

Bên cạnh các ý tưởng trang trí khu vực check in Tết cho quán cafe trên, quý khách hàng nên dành thời gian để tìm mua các đồ vật trang trí chuẩn Tết. Có thể là treo câu đối hay phong bao lì xì lên cây cảnh. Hoặc trang trí tranh treo tường, bánh chưng xanh để tạo điểm nhấn cho không gian.

Một số gam màu đặc trưng của ngày lễ Tết gồm: Màu xanh, màu vàng, màu đỏ,…Mỗi phong cách thiết kế không gian quán cafe cần chọn cách trang trí phù hợp để vừa tạo điểm nhấn vừa tạo ra không gian quán hải hòa, tinh tế.

Đơn vị thiết kế và trang trí góc check in Tết uy tín

Nếu bạn đang muốn kiếm tìm một đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế, trang trí góc check in Tết uy tín, chuyên nghiệp nhất trên thị trường hiện nay. Hãy nhấc máy lên và liên hệ ngay cho công ty AGS Landscape.

  • Chúng tôi có trên dưới 10 năm kinh nghiệm hoạt động trên lĩnh vực thiết kế và trang trí góc check in cho mọi không gian công trình, sự kiện, lễ hội,…
  • Đội ngũ kiến trúc sư thiết kế giàu kinh nghiệm, hùng hậu và giỏi chuyên môn. Theo đó, khách hàng sẽ được làm việc trực tiếp với kiến trúc sư của AGS Landscape, được tư vấn và hỗ trợ thiết kế ra bản thảo trang trí góc check in đẹp, độc đáo và ưng ý nhất.
  • Cung cấp giá cả dịch vụ hợp lý, có tính cạnh tranh cao. Tuyệt đối không có tình trạng “chặt chém” hay phát sinh giá cả trong quá trình thiết kế và trang trí góc check in cho quý khách hàng.
  • Cung cấp chính sách bảo hành công trình lâu dài. Đội ngũ nhân viên trang trí của chúng tôi sẵn sàng có mặt để hỗ trợ khách hàng khắc phục các sự cố phát sinh.
  • Tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của quý khách hàng về trang trí góc check in miễn phí, hiệu quả.

Vừa rồi là một số ý tưởng trang trí góc check in Tết độc đáo dành cho không gian quán cafe để quý khách hàng tham khảo. Đừng ngần ngại liên hệ với AGS Landscape theo địa chỉ https://agsevent.vn/ nếu quý khách hàng muốn tìm hiểu thêm về chủ đề trên hoặc muốn sử dụng dịch vụ thiết kế góc check in của chúng tôi.

Đăng Ký Tư Vấn Dịch Vụ Tại AGS Landscape






    Trả lời

    Chat với chúng tôi