Địa chỉ
Gọi trực tiếp
Chat FB
Chat Zalo

Nguyên lý thiết kế resort mới nhất

Trong những năm trở lại đây, resort đang trở thành loại hình du lịch được nhiều du khách khách lựa chọn. Đem đến một nguồn lợi vô cùng to lớn cho các  nhà đầu tư. Chính vì vậy, ngày càng xuất hiện nhiều những khu nghỉ dưỡng resort với nhiều phong cách ấn tượng khác nhau. Vậy nguyên lý thiết kế resort là gì? Bài viết dưới đây sẽ bật mí những thông tin hữu ích dành cho bạn. 

Các nguyên lý thiết kế resort

Để các khu resort có giá trị sử dụng cao, khi thiết kế bạn cần đảm bảo những nguyên lý nhất định. Cụ thể như:

Nguyên lý thiết kế resort độc đáo và khác biệt

Hiện nay, việc thiết kế resort ngày càng trở nên phổ biến. Việc này sẽ phục vụ cho những hoạt động kinh doanh của chủ đầu tư cũng như là nhu cầu nghỉ dưỡng của khách hàng. Để gây ấn tượng mạnh với khách tham quan, thì một nguyên lý thiết kế resort không thể bỏ qua đó là yếu tố độc đáo và khác biệt. Nếu như biết cách khai thác và tận dụng một cách triệt để thì có thể thu về khoản lợi nhuận vô cùng lớn.

Nguyên lý thiết kế mang dấu ấn địa phương

Như chúng ta biết, mỗi vùng đất, mỗi địa phương sẽ có nền văn hóa bản địa khác nhau. Chính vì vậy, khi quyết định xây dựng khu resort tại một địa phương nào đó bạn nên tìm hiểu kỹ về văn hóa truyền thống ở đó. Việc mang các dấu ấn địa phương vào trong thiết kế resort sẽ tạo nên sự khác biệt và ấn tượng. Việc này sẽ gây sự chú ý và tò mò của khách tham quan. Nguyên lý này, resort cần phải kết hợp yếu tố nghỉ dưỡng và văn hóa bản địa.

Nguyên lý về sử dụng chất liệu

Một nguyên lý thiết kế resort bạn không thể bỏ qua đó là nguyên lý sử dụng chất liệu. Khi thiết kế, bạn nên lựa chọn những loại chất liệu gần gũi với thiên nhiên như  đá, gỗ, gạch, tre… Việc lựa chọn những vật liệu có sẵn trong tự nhiên sẽ đem lại không gian bình yên và thoải mái cho khu resort của bạn.

Nguyên lý không gian dịch vụ

Để đảm bảo khu resort của bạn có thể đem lại lượng khách ổn định, thì phải đảm bảo đầy đủ các  không gian phục vụ cho khách hàng như spa, nhà hàng, bể bơi, cà phê, shop thời trang…Như vậy, nếu như đảm bảo nguyên lý này, khách hàng sẽ có nhiều lựa chọn hơn trong việc tham quan và giải trí.

Nguyên lý trong phong cách thiết kế

Nguyên lý thiết kế resort cuối cùng mà các chủ đầu tư nên lưu ý, đó là nguyên lý trong phong cách thiết kế. Resort phải đảm bảo được việc kết hợp giữa bối cảnh, phong cách thiết kế và không gian xung quanh. Có rất nhiều phong cách thiết kế cảnh quan resort khu nghỉ dưỡng phổ biến hiện nay, bạn có thể tham khảo như phong cách Á Đông, phong cách Latin, phong cách châu Âu, phong cách tân cổ điển, phong cách đồng quê….

Đơn vị thiết kế khu resort chuyên nghiệp

Đối với thiết kế và xây dựng các công trình như cảnh quan, sân vườn, khu nghỉ dưỡng, khu resort thì việc chọn lựa đơn vị uy tín vô cùng quan trọng. Để một khu resort được thiết kế theo đúng những nguyên lý như trên, thì chủ đầu tư cần chọn một đơn vị thi công thiết kế chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm, đã thực hiện được nhiều dự án lớn và có đội ngũ nhân viên sáng tạo và trách nhiệm. Như vậy, sẽ tạo nên một khu resort nghỉ dưỡng vừa đầy đủ tiện nghi, vừa hiện đại đồng thời mang tính mới lạ và sáng tạo cao.

AGS Landscape là một trong những công ty thiết kế khu resort có nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường. Đây là đơn vị được rất nhiều nhà thầu cũng như chủ đầu tư lựa chọn để thiết kế và thi công các khu resort với diện tích từ lớn cho tới nhỏ. Cam kết đem đến cho khách hàng những sản phẩm đảm bảo tối đa các nguyên lý về thiết kế resort  và chất lượng tốt nhất .

Bài viết trên đây đã cung cấp những thông tin  bạn cần lưu ý về nguyên lý thiết kế resort. Hy vọng sẽ là những thông tin hữu ích dành cho bạn. Nếu như bạn có nhu cầu tìm một đơn vị thiết kế resort uy tín hãy liên hệ với AGS Landscape qua số điện thoại (+84) 988 118 811 hoặc (024) 6296 888.

Đăng Ký Tư Vấn Dịch Vụ Tại AGS Landscape






    Trả lời

    Chat với chúng tôi