Địa chỉ
Gọi trực tiếp
Chat FB
Chat Zalo

Chi phí thiết kế cảnh quan

Thiết kế kiến cảnh quan sân vườn được coi như chiếc áo cho công trình của bạn. Cảnh quan sân vườn chính là không gian xanh mang đến cảm giác dễ chịu, thư giãn cho gia chủ hay những người ghé thăm. Vậy chi phí thiết kế cảnh quan là bao nhiêu? Nên chọn đơn vị nào uy tín? Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn trả lời những vấn đề này.

Vì sao cần nắm rõ chi phí thiết kế cảnh quan?

Việc nắm rõ chi phí thiết kế cảnh quan có thể mang đến cho bạn những lợi ích cụ thể như:

Chủ động chuẩn bị chi phí xây dựng

Thiết kế cảnh quan sân vườn là công việc đòi hỏi nhiều kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm. Bên biết kế cần có được cái nhìn khách quan, hơn nữa cần một khoảng thời gian tìm hiểu, xem xét mới đưa ra được bản thiết kế thích hợp.

Do đó, mức giá thiết kế cảnh quan cây xanh cũng có sự khác biệt giữa các hạng mục công trình khác nhau. Nếu nắm rõ được mức giá khi thiết kế cảnh quan sân vườn quý khách có thể tự đánh giá về chi phí cần bỏ ra để hoàn thiện sân vườn. Từ đó có sự chuẩn bị kinh phí tốt nhất.

>>> Bài viết liên quan:

Truy tìm đơn vị thiết kế cảnh quan đẹp, uy tín

Tầm quan trọng của bố cục trong thiết kế cảnh quan

Không sợ bị đội giá lên quá cao

Mỗi đơn vị sẽ có chi phí thiết kế cảnh quan khác nhau để bạn tham khảo. Khi đã biết được mức giá chung về thiết kế cảnh quan sân vườn bạn sẽ chọn được đơn vị có giá cả phải chăng nhất. Từ đó hạn chế bị lợi dụng do không hiểu về giá nên phải trả số tiền quá cao.

Chi phí thiết kế cảnh quan phụ thuộc vào nhiều yếu tố
Chi phí thiết kế cảnh quan phụ thuộc vào nhiều yếu tố

Thế nhưng bạn cũng cần lưu ý tới vật liệu, diện tích hay các yếu tố khác cần khi thi công. Vì các yếu tố này ảnh hưởng trực tiếp tới giá thiết kế sân vườn khi hoàn thiện. Nguyên liệu cao cấp thường đắt hơn các nguyên liệu kém chất lượng nên ở một số trường hợp chi phí sẽ có sự chênh lệch.

Chọn đơn vị thi công uy tín có chi phí hợp lý

Hiện nay có nhiều đơn vị nhận thiết kế, thi công sân vườn, điều này giúp khách hàng dễ tìm được đơn vị thi công. Thế nhưng ngoài các đơn vị uy tín vẫn có những đơn vị lợi dụng lòng tin của khách hàng để hoạt động. Do đó nắm rõ mức giá thiết kế cảnh quan sân vườn có thể giúp bạn chọn được đơn vị uy tín với mức giá hợp lý.

Các đơn vị uy tín sẽ đưa ra cho khách hàng bảng chi phí chi tiết cùng với các dự án đã thực hiện. Quý khách hàng có thể căn cứ vào những thông tin nhận được, căn cứ vào đó chọn ra đơn vị đáng tin nhất, tránh bị lừa hoặc chọn đơn vị kém chất lượng.

>>> Xem thêm: Các phong cách thiết kế cảnh quan được ưa chuộng 2021

Hiểu rõ về hạng mục cần thiết kế, thi công

Trong bản chi phí thiết kế cảnh quan sẽ thấy nó bị chi phối bởi nhiều yếu tố. Có thể kể tới các yếu tố như: vị trí công trình, diện tích, các tiểu cảnh sử dụng, nguyên vật liệu dùng cho thi công,… Mỗi yếu tố này đều ảnh hưởng trực tiếp đến giá của sản phẩm.

Một bản thiết kế sân vườn đẹp mắt
Một bản thiết kế sân vườn đẹp mắt

Thông thường thiết kế, thi công sân vườn được tính theo từng m2, diện tích càng lớn giá sẽ càng giảm. Mức giá trên từng m2 có thể từ 3-5 triệu đồng.

Chọn được phong cách thiết kế đẹp hơn

Ngoài nhu cầu thẩm mỹ về nội thất, kiến trúc bên trong, cảnh quan sân vườn cũng góp phần mang tới vẻ đẹp và không gian sống hoàn hảo hơn.

Hiện nay nhiều hạng mục công trình như: khách sạn, khu nghỉ dưỡng, nhà hàng, nhà ở đều chú trọng đến thiết kế cảnh quan sân vườn. Ngoài mục đích dùng không gian sân vườn làm địa điểm vui chơi, giải trí, thư giãn thì cảnh quan cây xanh cũng mang tới không khí trong lành, giúp bảo vệ thiên nhiên, sức khỏe của gia đình bạn.

Chi phí thiết kế cảnh quan sân vườn cập nhật 2021

Đến với AGS, quý khách hàng sẽ được tư vấn thiết kế cảnh quan sân vườn chi tiết, tận tình. Kiến trúc sư sẽ hỗ trợ đưa ra phương án tối ưu cho bạn, đồng thời tiết kiệm chi phí. AGS luôn đưa ra báo giá đầy đủ trước khi ký hợp đồng nhằm hạn chế các chi phí phát sinh.

Thường thì chi phí thiết kế cảnh quan gồm đơn giá/m2 và tổng diện tích thi công. Khách hàng có thể chọn thanh toán 1 lần hay chia thành nhiều đợt. AGS có quy trình thiết kế chi tiết giúp khách hàng theo dõi được tiến độ công việc. Với những công trình có diện tích nhỏ chúng tôi sẽ tính chi phí thiết kế cảnh quan cây xanh trọn gói.

Thiết kế cảnh quan sân vườn giúp không gian sống trong lành
Thiết kế cảnh quan sân vườn giúp không gian sống trong lành

Chi phí thiết kế cảnh quan sân vườn không cố định mà phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Quý khách hàng có nhu cầu và muốn nhận báo giá chi tiết, chính xác có thể liên hệ để biết thêm chi tiết. Đặc biệt công ty có dịch vụ thiết kế, thi công trọn gói, nếu quý khách dùng cả 2 dịch vụ này sẽ nhận được những ưu đãi hấp dẫn.

Trên đây AGS vừa giới thiệu đến các bạn những thông tin liên quan tới chi phí thiết kế cảnh quan. Nếu có nhu cầu thiết kế hoặc cần tư vấn các vấn đề liên quan, quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline: (+84) 988 118 811 hoặc (024) 6296.8888 đội ngũ tư vấn viên và các kiến trúc sư của chúng tôi sẽ hỗ trợ ngay cho các  bạn.

Đăng Ký Tư Vấn Dịch Vụ Tại AGS Landscape






    Chat với chúng tôi